Giảm 50% cước phí đăng ký BIG70 Vinaphone là 1 chương trình khuyến mãi của nhà mạng đang có sức hút khá lớn dành cho người dùng có nhu cầu tham gia dang ky goi cuoc 3g vinaphone tiet kiem trong thoi gian nay.

gói 3G BIGSV Vinaphone cũng đang là gói mang đến ưu đãi hấp dẫn không hề kém.
Với chương trình khuyến mãi được triển khai đầy hấp dẫn thế này bạn có muốn tham gia đăng ký 3G Vinaphone ngay không.
Vậy bạn đã biết cách đăng ký gói BIG70 Vinaphone hay chưa, xin mời cùng theo dõi thông tin trình bày ngay sau đây.

Nội dung DK 3G BIG70 Vinaphone với giá chỉ 35.000đ

Được triển khai trên phạm vi toàn quốc, tuy nhiên một hạn chế nhỏ của chương trình ưu đãi giảm 50% cước sử dụng gói Big70 Vinaphone là chỉ áp dụng cho các thuê bao đáp ứng đủ đồng thời cả hai điều kiện sau đây:

  • Thuê bao đã đăng ký và đang sử dụng gói Big70 trước đó.
  • Nhận được tin nhắn mời sử dụng gói Big70 giảm 50% cước phí từ tổng đài Vinaphone.

Nếu đã hủy nhận tin nhắn khuyến mãi trước đó, khách hàng có thể tìm kiếm cho mình một cơ hội hưởng ưu đãi từ chương trình bằng cách gọi đến số: 9191 để được các nhân viên tổng đài hỗ trợ tra cứu.

Chi tiết khuyến mãi từ chương trình đăng ký gói BIG70 chỉ 35.000đ trong 3 tháng:

Vinaphone giảm 50% cước phí sử dụng gói BIG70 trong 3 chu kỳ

Đăng ký sử dụng gói Big70 Vinaphone với chỉ 35.000đ/tháng.

Thuê bao đang sử dụng gói Big70 Vinaphone và may mắn lọt vào danh sách chọn tham gia chương trình từ tổng đài sẽ được hưởng ưu đãi như sau:

  • Giảm 50% cước phí khi tiếp tục gia hạn sử dụng gói cước 3g của Vinaphone, cụ thể chỉ còn 35.000đ/tháng thay vì 70.000đ/thángnhư thông thường.
  • Dung lượng tốc độ cao nhận về từ gói vẫn không đổi, là: 1.6GB.
  • Ưu đãi này có hiệu lực liên tục trong vòng 03 chu kỳ, bắt đầu từ chu kỳ thứ 04 trở đi, gói cước được tự động gia hạn và quay về với mức phí như ban đầu, tức 70.000đ/tháng.

Làm cách nào để đăng ký gói 3G Big70 cho thuê bao Vinaphone?

Nếu là khách hàng cần truy cập internet tốc độ cao trong tháng, gói cước Big70 là sự lựa chọn rẻ nhất dành cho bạn. Để đăng ký gói cước này, thuê bao vui lòng soạn tin nhắn:

DV BIG70 gửi 8069.

Ngay sau đó, tổng đài tự động 1543 sẽ gửi tin nhắn cùng với mã và yêu cầu thuê bao thực hiện xác nhận. Để xác nhận đăng ký, bạn hãy soạn: Y <Mã xác nhận> gửi 1543.

Sau khi đăng ký thành công, bạn đừng quên một bước khá quan trọng và khởi động lại thiết bị rồi hãy bật 3G sử dụng nhé. Trường hợp cần kiểm tra thông tin gói và dung lượng đã được cộng đầy đủ chưa, soạn: DATA gửi 888.

Khi sử dụng hết 1.6GB data tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động khóa dịch vụ data trên thuê bao nên khách hàng có thể yên tâm không bị tính phí vượt gói ngoài ý muốn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()