Không tốn nhiều tiền để đăng ký 3g Vinaphone, chỉ với 10.000đ giờ đây thuê bao của bạn cũng đã đăng ký gói M10 Vinaphone để sử dụng trong 30 ngày. Gói M10 Vinaphone tuy không ưu đãi hấp dẫn về data mà còn tính cước vượt gói nhưng cũng sẽ giúp quý khách có thể truy cập được Internet trong những lúc tiền trong tài không còn quá cao.

Vậy để đăng ký gói M10 Vinaphone phải làm thế nào?Quý khách hãy cùng theo dõi thông tin sau nhé.
Chi tiết về gói cước M10 Vinaphone
Đối tượng đăng ký: Tất cả các thuê bao Vinaphone có chức năng nghe gọi trên toàn quốc đang còn hoạt động 2 chiều có thể tham gia đăng ký gói cước D10 Vinaphone này.
Phạm vi áp dụng: Trên cả nước
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày
Ưu đãi nhận được từ gói M10
– Được miễn phí sử dụng 50MB 3G tốc độ cao
– Là 1 gói cước giới hạn dung lượng nên khi thuê bao sử dụng vượt quá hạn định data của gói cước 3G Vinaphone sẽ bị trừ cước phí phát sinh là tài khoản gốc của thuê bao.
Cú pháp đăng ký gói M10 Vina
Cũng như cú pháp đăng ký các gói EZCOM Vinaphone còn lại, khi có nhu cầu đăng ký 3G Vinaphone cụ thể là gói M10 bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản:
DV M10 gửi 8069
Cước phí đăng ký:10,000đ/ tháng
Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi đến bạn một tin nhắn thông báo kèm mã xác nhận. Lúc này bạn hãy soạn tin Y[khoảng trắng][Mã xác nhận] gửi 1543 ( miễn phí) để hoàn tất việc đăng ký gói cước.
Lưu ý: Nếu bạn bỏ qua bước xác nhận, hệ thống sẽ mặc định là bạn không muốn đăng ký gói M10 nữa.
Cách kiểm tra đăng ký gói cước M10 và tiện ích sử dụng gói cước mang lại.
Kiểm tra đăng ký:
Sau khi xác nhậnđăng ký gói cước thành công, nếu bạn phân vân không biết liệu mình có đăng ký đúng gói cước M10 hay không bạn hãy soạn tin DATA gửi 888, hệ thống sẽ trả về thông tin gói cước 3G Vinaphone bạn đang sử dụng rất đầy đủ.
Tiện ích sử dụng:
Tiện ích sử dụng chính mà gói cước mang đến cho các thuê bao chính là hỗ trợ truy cập mạng internet để phục vụ cho các nhu cầu cá nhân. Đăng ký thành công gói cước bạn sẽ thỏa mái truy cập internet để làm việc, check mail trao đổi cùng đồng nghiệp hoặc tự tặng cho mình những giây phút giải trí thỏa mái như lướt Faebook giao lưu cùng bạn bè.
Và gói MAX Vinaphone là 1 gói cước 3G của Vinaphone mà quý khách có thể tham khảo chọn lựa và đăng ký cho thuê bao của mình.
Nếu muốn biết thêm thông tin về gói cước M10 hay thông tin về dịch vụ 3g Vinaphone quý khách vui lòng gọi tới số tổng đài Vinaphone 9191.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()