Bạn có vui mừng khi nhận được thông báo về chương trình khuyen mai Mobi ngay 23-24/23/2016 này không, chắc hẳn đã có nhiều thuê bao biết được ý nghĩa của chuỗi chương trình khuyến mãi này rồi phải không nào?

Quả không sai vì đây sẽ là cơ hội mang đến tài khoản dồi dào để thuê bao có thể thỏa sức sử dụng trong những ngày lễ sắp tới gần. Để không làm mất thêm thời gian quý báu của quý khách, ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về chương trình KM the nap Mobifone trong tháng 10 này. Hãy cùng theo dõi để nắm bắt thông tin khuyến mãi thật kỹ nhé.
Chi tiết khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 23-24/23
Thời gian khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi được diễn ra từ ngày 23 đến ngày 24/10/2016
Đối tượng áp dụng: Áp dụng chương trình cho thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng.
Mức khuyến mãi: 50% giá trị.
Phạm vi chương trình: Khuyến mãi áp dụng trên toàn quốc.
Hướng dẫn kiểm tra chương trình khuyến mãi:
– Cách 1: Soạn tin DKKM gửi 9241 để đăng ký chỉ nhận tin khuyến mãi Mobifone (miễn phí hoàn toàn).
– Cách 1: Soạn tin KMNT gửi 901 (trong ngày khuyến mãi) để kiểm tra xem thuê bao có được hưởng chương trình khuyến mãi nạp thẻ nào hay không.
– Cách 3: Gọi tới số điện thoại tổng đài Mobifone 9090 để được kiểm tra trực tiếp.
Nội dung chương trình:
Cũng giống như khuyến mãi bình thường khác Mobifone sẽ giúp thuê bao có thêm 50% giá trị thẻ nạp nữa để phục vụ thêm cho nhu cầu liên lạc hàng ngày của thuê bao.
Quý khách cũng đừng quên sở hữu ngay 1 goi cuoc 3g cua Mobifone để sử dụng các tiện ích hữu ích mà Internet mang lại nữa nhé
Hotline cskh Mobifone 9090 luôn thường trực thường xuyên để giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của bạn về dịch vụ hoặc tư vấn thêm thông tin về dịch vụ vì vậy bạn hãy gọi nếu cảm thấy cần hiểu sâu hơn về khuyến mãi thẻ nạp Mobifone diễn ra trong tháng 10 này nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()