Trong thời gian khảo sát vừa qua nhận thấy gói MIU Mobifone là gói cước được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng nhất và muốn sử dụng lâu dài nên nhà mạng đã tiếp tục triển khai thêm nhiều gói MIU chu kỳ dài để mang đến ưu đãi data hấp dẫn hơn cho khách hàng sử dụng. Như vậy vừa giúp cho quý thuê bao tiết kiệm được thời gian đăng ký gia hạn gói cước mỗi khi hết chu kỳ sử dụng vừa mang đến gói Data hàng tháng hấp dẫn hơn rất nhiều so với gói Miu Mobifone nhưng giá không đổi.

Nếu quý khách đã có dự định sử dụng lâu dài dịch vụ 3G Mobifone thì hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tham khảo nội dung bài viết bên dưới.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là đối tượng sinh viên khi cần truy cập Internet chỉ cần sử dụng 50.000đ để đăng ký gói 3G MIU sinh viên và nhận ngay 600MB data tốc độ cao trọn gói. Theo thống kê hiện nay thì các thuê bao học sinh, sinh viên ưa chuộng và đăng ký gói Miu nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thông tin cũng như cách đăng ký 3G Mobifone gói Miu sinh viên.

Đăng ký gói 3G Miu sinh viên Mobifone giá 50.000đ/tháng

Tiết kiệm chi phí hơn khi dùng gói 3G Miu sinh viên.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Không chỉ mang đến ưu đãi trọn gói mà gói 3G 1 ngày D7 Vinaphone còn mang đến ưu đãi data cực nhiều 1,2GB mỗi ngày để truy cập Internet. Và 3gvinaphones.com sẽ hướng dẫn quý khách cách đăng ký gói D7 Vinaphone để hưởng ưu đãi từ gói cước 3G 1 ngày của Vinaphone mới này nhé.

Cách đăng ký gói D7 Vinaphone 7000đ/ngày 1,2GB data:

Để có thể đăng ký D7 Vinaphone, rất đơn giản, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mỗi lần có dự định đăng ký 3G Mobifone hay 4G Mobifone quý khách luôn phải sở hữu 1 tài khoản thật cao. Vậy sao quý khách không tận dụng ngay cơ hội Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 28/3/2018 để nâng cao hơn tài khoản hiện có Nếu đã sẵn sàng thì hãy tham khảo ngay bài viết này của dangky3gmobifone.net để nắm rõ nội dung khuyến mãi và chuẩn bị nạp năng lượng cho dế cưng nhé.

Mặc dù không phải là chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng nhưng cơ hội nạp thẻ được chia đều cho tất cả các thuê bao trả trước nên quý khách hãy tận dụng cơ hội nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

So sánh về mức ưu đãi và tốc độ truy cập Internet các gói cước 4G Mobifone hỗ trợ tốt hơn các gói cước 3G của Mobifone. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng của các thuê bao không phải là bất biến, theo thời gian khi nhu cầu truy cập mạng nhiều lên hoặc ít đi thì gói 4G mobifone đang dùng sẽ không còn thích hợp nữa, chính vì vậy nhiều thuê bao sẽ có nhu cầu hủy gói 4G Mobifone đang dùng để đăng ký môt gói 4G khác thích hợp hơn.

Thực tế để huy goi 4G mobifone khá đơn giản nhưng không nhiều thuê bao nắm bắt cách hủy chính xác cho gói 4G Mobifone mình đang dùng do không nhớ tên gói cước mình đã đăng ký hoặc quên tổng đài tiếp nhận việc hủy các gói 4G.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ngày nay các gói cước 4G Mobifone đã chấm dứt tình trạng truy cập Internet với tốc độ rùa bò của các gói cước 3G Mobifone trước đây nhưng chắc chắn để thuê bao cũng rất hay gặp phải tình trạng hết data giữa chừng.

Cách giải quyết nhanh nhất để việc truy cập mạng không bị gián đoạn nữa là bạn phải mua thêm dung lượng data cho gói cước 4G của mình. Để đăng ký gói cước mua thêm data 4G Mobifone, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn mua thêm dung lượng data 4G cho gói cước bạn đang sử dụng nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ứng với mỗi thẻ nạp Vinaphone được thực hiện trong ngày 23/3 quý khách sẽ được nhà mạng tặng ngay 1 goi cuoc 3G Vinaphone ưu đãi sẵn 1GB data tốc độ cao. Với chính sách ưu đãi cực khủng, quý khách khi nạp thẻ với mệnh giá càng lớn sẽ nhận liền tay càng nhiều dung lượng data, cùng theo dõi bài viết này để biết chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày vàng 23/3 có điều gì bất ngờ đang chờ đợi quý khách nhé!

Vinaphone khuyến mãi tặng Data ngày 23/3 khi nạp thẻ mệnh giá từ 50.000đ:

–  Tất cả thuê bao trả trước đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data vinaphone ngày 23/3/2018 với mệnh giá từ 50.000đ trở lên sẽ được tặng dung lượng data tốc độ cao vào tài khoản DATAKM  thời gian sử dụng trong vòng 30 ngày, mức nạp thẻ quy đổi như sau:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Muốn sử dụng dịch vụ của Mobifone được hiệu quả và tiết kiệm nếu là khách hàng trả sau đừng bỏ qua cơ hội được tặng 50% từ Mobifone khi thanh toán cước trả sau ngày 22/3/2018 này nhé, Đây là cơ hội tuyệt vời để thuê bao nâng cao hiệu quả làm việc và giải trí trên chính dế cưng của mình.

Cơ hội nhận khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau Mobifone chỉ áp dụng một ngày duy nhất là ngày 22/3/2018 nên quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để truy cập internet quý khách chỉ cần chọn ngay 1 thiết bị có hỗ trợ cài đặt 3G và chọn thêm 1 gói cước 3G Mobifone có ưu đãi phù hợp nữa. Việc sử dụng internet được tiếp cận ngày càng gần hơn với người dùng chỉ cần với một chiếc điện thoại, laptop, máy tính bảng… và một sim đăng ký 3G là khách hàng đã có thể truy cập 3G Mobifone giá rẻ vi vu ở mọi lúc mọi nơi trong mọi hoàn cảnh và bất kỳ thời gian nào chỉ cần có phủ sóng 3G.

Đăng ký 3G Mobifone rất dễ dàng và tiện lợi, chỉ cẩn soạn tin nhắn và thao tác chưa đầy 1 phút là khách hàng đã có thể sử dụng internet tốc độ cao rồi.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tiết kiệm cước phí luôn là điều kiện hàng đầu để khách hàng chọn lựa được 1 gói cước 3G Mobifone phù hơp để sử dụng. Một trong các gói cước nổi bật và được sử dụng nhiều nhất mạng Mobifone chính là gói 3G MIU. Chỉ với 70.000đ/tháng cho mỗi lần dang ky 3G Mobifone, khách hàng sẽ có 600 MB data tốc độ cao để lướt Net, chơi Game, nghe nhạc, Chat với bạn bè… suốt tháng mà không sợ tốn cước phát sinh.

Tuy nhiên, các gói 3G Mobifone hiện tại đa phần đều có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ (nếu thuê bao đủ điều kiện gia hạn), do vậy mà nhiều khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng gói cước nhưng quên hủy khiến cho thuê bao bị trừ tiền để đăng ký sang chu kỳ mới rất lãng phí. Hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách hủy gói 3G MIU của Mobifone khi không còn nhu cầu sử dụng nữa để tiết kiệm tài khoản cho thuê bao nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()