Khi có nhu cầu gọi thoại khách hảng cần sở hữu được 2.000đ trong tài khoản vẫn có thể tham gia đăng ký gói K2 Mobifone để nhận được 25 phút gọi miễn phí trong ngày. Chỉ cần bạn là thuê bao Mobifone và thuộc danh sách khuyến mãi của gói cước K2 Mobifone là bạn đã có thể tham gia đăng ký gói cước K2 Mobifone ngay hôm nay rồi.

Cách đăng ký gói K2 Mobifone gọi nội mạng 25 phút:

Nếu bạn đã thuộc đối tượng, nhận được tin nhắn về gói K2 Mobifone, hãy soạn tin với cú pháp như sau:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu muốn tiết kiệm được nhiều cước phí dang ki 3g Mobifone trong thời gian tới quý khách nên theo dõi thông tin khuyến mãi 100% data 3G Mobifone ngày 16/4/2017 sắp được nhà mạng triển khai. Không phải chỉ cộng 50% dung lượng data như thông thường nữa, trong chương trình Mobi khuyến mãi lần này, nhà mạng còn ưu đãi tặng đến 100% dung lượng data các gói 3G gồm: M70, M90, M120 và M200, chính vì vậy quý khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy được một nguồn dung lượng siêu khủng để sử dụng trong thời gian tới.

Chương trình khuyến mãi ngày vàng data Mobifone ngày 16/4/2017 được triển khai nhằm chào mừng lễ kỹ niệm 24 năm thành lập của tổng công ty Viễn thông MobiFone và thể hiện sự tri ân của nhà mạng dành cho quý khách hàng đã luôn gắn bó cùng Mobifone trong hơn hai thập kỷ qua.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mùa Euro 2016 đã chính thức mở màn và điều cần nhất ngay lúc này đối với các fan hâm mộ chính là chuẩn bị 1 số tiền thật cao trong tài khoản để dễ dàng đăng ký các gói cước 3G Mobifone có data thật hấp dẫn phục vụ cho trận bóng thật nhịp nhàng, Vậy sao không để chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 17/6/2016 hỗ trợ bạn. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tham gia tích nạp ngay cùng chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone trong ngày 17/06/2016.

Khuyến mãi thẻ nạp 50% Mobifone ngày 17/6/2016

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Còn nỗi vui nào vui hơn khi tài khoản đã sắp cạn khô mà nhận được thông báo khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến Mobifone ngày 12/8/2018 đúng không nào. Tham gia chương trình khuyến mãi nạp trực tuyến Mobifone 12/8/2018 sẽ mang lại cho các thuê bao sự hài lòng tuyệt đối với một tài khoản căng tràn năng lượng. Chính vì vậy đừng chần chừ nữa hãy tham gia nạp thẻ trực tuyến qua Mobifone Next trong ngày 12/8 để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Mobifone nhé.

Khuyến mãi Mobifone hình thức nạp trực tuyến ngày 12/8/2018:

Mobifone khuyến mãi trực tuyến: Tặng 20% thẻ nạp

Mobifone khuyến mãi trực tuyến: Tặng 20% thẻ nạp

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Còn chương trình nào hấp dẫn hơn chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 8/8/2018 tới đây nữa bởi chương trình này sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc nên tất cả đối tượng thuê bao tra trả trước của Mobifone đều có thể tham gia.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 8/8 mặc dù chỉ diễn ra duy nhất trong vòng 1 ngày, tuy nhiên lại dành tặng mức ưu đãi sập sàn cho khách hàng khi tham gia nạp thẻ. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi này triển khai rộng rãi trên toàn quốc và trao tặng cơ hội cho hàng triệu người dùng, thật tuyệt vời phải không?

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ưu điểm của các gói 3G Fast Connect chính là data luôn hấp dẫn hơn các gói 3G Mobifone dành cho thuê bao di động. Điển hình là gói FCu70 Mobifone chỉ với 70.000đ/tháng khách hàng đã có thể sử dụng tới 600MB dung lượng miễn phí ở tốc độ cao và tiếp tục sử dụng internet 3G mà không phát sinh cước.

fcu70 mobifone

Đăng ký gói FCU70 Mobifone

* Đối tượng đăng ký

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tiếp tục là chương trình khuyến mãi nạp thẻ cục bộ Mobifone ngày 16/12/2016 sẽ được triển khai dành tặng các thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài. Chương trình khuyến mãi sẽ tạo cơ hội để các thuê bao gia tăng tài khoản một cách nhanh chóng với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Những ngày cuối cùng của năm 2016, bất kỳ CTKM thẻ nạp nào cũng đều rất giá trị, chính vì vậy nếu may mắn thuộc đối tượng Mobifone khuyến mãi, bạn hãy nhanh tay tậu cho mình thẻ nạp thật giá trị để tận hưởng ưu đãi cao nhất.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Duy nhất ngày 28/7/2017 Mobifone triển khai cùng lúc 3 chương trình khuyến mãi nạp thẻ nên thuê bao hoàn toàn có thể tham gia chương trình để nâng cao tài khoản gọi thoại cũng như dang ki mang Mobifone sử dụng trong tháng tiếp theo.

Cuối tháng là thời điểm mà hầu hết các thuê bao Mobifone trả trước sẽ rơi vào tình trạng “ Viêm màng túi”, chính vì vậy chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 28.7 được triển khai đúng thời điểm có ý nghĩa vô cùng thiết thực, giúp các thuê bao trả trước nhanh chóng có một tài khoản đầy ắp năng lượng như những ngày đầu tháng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

  • Aug 02 Thu 2018 17:30

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để giúp khách hàng tiếp tục nâng cao thêm tài khoản sử dụng đến cuối tháng Mobifone đã tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp trong ngày 21/4/2017 được triển khai dành cho thuê bao may mắn.  Cơ hội để các thuê bao nạp tiền để có một tài khoản thật “rực rỡ” , thoải mái đăng ký đăng kí 3G hay 4G Mobifone cũng như gọi thoại nhắn tin xả láng đã đến và sẽ được chia đều cho tất cả các thuê bao khi tham gia khuyến mãi thẻ nạp lần này.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 21/4 sẽ tạo điều kiện tối đa để các thuê bao có thể tiếp cận thật nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn của nhà mạng như 3G Mobifone, nhạc chờ Funring, Mobile TV…với một tài khoản khủng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()