Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/4/2017 là chương trình được triển khai cục bộ dành cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Vina! Và nếu quý khách cũng đang muốn tiếp thêm năng lượng cho dế yêu đừng bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi hấp dẫn này đấy nhé!

Theo đó, khuyến mãi 50% Vinaphone ngày 21/4 được triển khai dành cho những thuê bao trả trước thường xuyên nạp thẻ và đáp ứng được điều kiện mà nhà mạng đưa ra. Chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng với quy định không giới hạn số lần nạp sẽ tạo điều kiện tối đa để khách hàng dễ dàng có được một tài khoản dồi dào cùng chi phí nạp tiết kiệm.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau chương trình khuyến mãi ngày 24/2, nhà mạng Mobifone tiếp tục dành tặng quý khách hàng món quà bất ngờ khác với chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 25/2/2017. Các chương trình khuyến mãi được triển khai liên tiếp sẽ tạo điều kiện để các thuê bao gia tăng tài khoản nhanh chóng và tích lũy tài khoản để tận hưởng những dịch vụ tiện ích tuyệt vời từ Mobifone.

Nếu trong các chương trình khuyến mãi trước bạn không may đã bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi thì hãy tranh thủ tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 25/2/2017 để bì đắp cho dế yêu một tài khoản thật kếch xù nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vì dế yêu thường "đói lả lơi" và thời điểm cuối tháng nên có không ít khách hàng đang trông đợi Vinaphone tiếp tục khuyến mãi nạp thẻ trong những ngày cuối tháng. Quả đúng như vậy, sự hiện diện của chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 29/9/2016 sẽ là 1 món quà bất ngờ dành cho tất cả các thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang có tài khoản sắp hết.

Đặc biệt đối với những thuê bao có nhu cầu bổ sung tài khoản để đăng ký 3g Vinaphone thì đây là 1 dịp khó bỏ qua.Và ngay bây giờ hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 29/9/2016 có gì hấp dẫn nào.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để giúp khách hàng bổ sung thêm tiền dang ki 3G Vinaphone 1 cách nhanh chóng ngay hôm nay sẽ có khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 9/5/2017. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nâng cao số dư tài khoản chính lẫn tài khoản khuyến mãi để thả ga gọi thoại, nhắn tin bàn bạc công việc với đồng nghiệp, đối tác hay thăm hỏi người thân, bạn bè hoặc đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng để có thêm thật nhiều tiện ích trên chiếc di động cầm tay.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 9/5 được triển khai rộng rãi trên phạm vi toàn quốc, hơn nữa đây còn là chương trình khuyến mãi Vina ngày vàng nên tất cả khách hàng đều có cơ hội khôi phục và tích lũy một tài khoản “kếch xù” với chi phí tiết kiệm nhất.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói 3M120 Mobifone thuê bao sẽ nhận được ưu đãi 1,95GB data mỗi tháng và ưu đãi kéo dài liên tục trong 3 tháng. Nhờ đó, thuê bao sẽ không phải tốn thời gian đăng ký 3G Mobifone nhiều lần nữa. 

Vậy thì hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu cho các bạn gói 3G 3M120 của Mobifone sẽ nhận được ưu đãi miễn phí 3 tháng sử dụng 3G trọn gói của Mobifone mà không cần phải đăng ký. Hơn thế nữa, với ưu điểm trọn gói nên khi thuê bao đã dùng hết gói Data tốc độ cao cho phép thì thuê bao vẫn có thể truy cập Internet mà không tốn tiền.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mobifone là nhà mạng luôn quan tâm đến nhu cầu sử dụng của quý khách. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi giảm 50% cước trả sau, chương trình khuyến mãi hòa mạng mới Mobifone cũng thường xuyên triển khai khuyến mãi 50% thẻ nạp đều đặn hàng tuần nhằm giúp các thuê bao có điều kiện gia tăng tài khoản thường xuyên.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 23/6/2017 sẽ mang lại cơ hội gia tăng tài khoản cho tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động trên toàn quốc, đặc biệt một số thuê bao may mắn sẽ có cơ hội tham gia khuyến mãi nhanh chóng để tha hồ mang về cho dế cưng tài khoản siêu khủng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong quá trình sử dụng dịch vụ trả sau của Vinaphone khách hàng hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra cước phí sử dụng dịch vụ của mình 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nhờ đó mà khách hàng sẽ canh chỉnh mức sử dụng dịch vụ sao cho phù hợp nhất? Sau đây xin hướng dẫn cho các bạn cú pháp kiểm tra cước cho thuê bao trả sau Vinaphone một cách đơn giản nhất.

kiểm tra cước cho thuê bao trả sau vinaphone

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thời gian gần đây chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone diễn ra theo tầng suất dày đặc hơn và có lẽ nhiều khách hàng sẽ cảm thấy tươi hẳn sau khi nghe tin Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 7/9/2018 đúng không nào. Nếu tài khoản dế yêu đang sắp cạn kiệt hoặc đã lâu rồi bạn chưa nạp năng lượng cho thuê bao của mình, vậy thì chăc chắn thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 7/9/2018 sẽ khiến bạn thích thú và phấn khởi tột cùng.

Chỉ cần nạp thẻ bất kỳ trong thời gian Vinanphone khuyen mai, thuê bao sẽ được hưởng ưu đãi dùng cho cả nội mạng lẫn ngoại mạng, chưa kể còn được nhân đôi ngày sử dụng nữa. Nếu bạn đã quên mất các quy định của nhà mạng khi triển khai khuyến mãi ngày vàng, vậy thì bài viết dưới đây của dichvu3gvinaphone sẽ một lần nữa giúp các bạn nắm thông tin chi tiết rõ hơn, cùng theo dõi nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mỗi khi có thời gian rãnh rỗi, ngoài đọc báo xem tin tức nhiều khách hàng còn tham gia đăng ký dịch vụ đấu giá của Mobifone để thử vận may. Tuy nhiên, vì không thường xuyên sử dụng dịch vụ nên khách hàng lại quên mất thuê bao đã từng đăng ký, khiến cho tài khoản cứ bị trừ cước mà không nhớ vì sao lại nhầm tưởng rằng tài khoản không cánh mà bay. Thay vì lục tìm lại tin nhắn cũ, khách hàng có thể dễ dàng hủy dịch vụ Đấu giá từ tổng đài 9141 Mobifone chỉ với 1 cú pháp đơn giản, vừa nhanh chóng vừa tiện dụng.

Hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách thao tác hủy dịch vụ này khỏi thuê bao để tài khoản không còn bị trừ tiền vô ích nữa. Cùng dichvu3gmobifone.vn theo dõi để biết cách thực hiện trên thuê bao của mình nhé quý khách.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Điều mà khách hàng thích sử dụng các gói 3G trọn gói Mobifone nhất chính là không tính cước phí vượt gói và nếu có nhu cầu sử dụng Internet nhiều và thường xuyên với tốc độ cao quý khách chỉ việc tìm thêm 1 gói cước 3G Mobifone có data thật cao là được. Và trong bài viết này 3gvinaphones.com sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về gói BMIU3 của Mobifone. Mời quý khách cùng theo dõi!

goi-bmiu3-cua-mobifone-dang-ky-nhu-the-nao

Gói BMIU3 Mobifone ưu đãi đến 5G data tốc độ cao.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()