Chắc chắn gọi thoại và truy cập internet đang là 2 nhu cầu được nhiều khách hàng sử dụng thịnh hành nhất trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, không phải bất cứ khách hàng nào cũng đủ điều kiện đảm bảo tài khoản luôn dồi dào để thực hiện cả hai nhu cầu trên với mật độ cao mỗi ngày. Chính vì thế, gói cước 2T79 được Mobifone tung ra thị trường nhằm phục vụ khách hàng liên lạc cũng như truy cập mạng hàng tháng với chi phí tối ưu nhất.

Với ưu đãi tổng cộng lên đến 1580 phút gọi nội mạng, 28 phút gọi ngoại mạng cùng 2370MB tốc độ cao, gói cước 2T79 Mobifone sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây đàm thoại vui vẻ và những trải nghiệm mạng trọn vẹn nhất. Để biết mình có được tham gia sử dụng gói cước khuyến mãi mạng MobiFone này hay không, cũng như toàn bộ những lợi ích mà nó mang lại, bạn vui lòng bớt chút thời gian theo dõi chi tiết bài viết mà 3gvinaphones.com cung cấp dưới đây nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Việc tìm hiểu chức năng của từng loại tài khoản của Vinaphone cũng sẽ giúp khách hàng chủ động quản lý tốt mức sử dụng của mình hơn. Và trong bài viết hôm nay dichvu3gvinaphone.vn giúp bạn hiểu rõ hơn tài khoản KM2 Vinaphone là gì? Và tài khoản này được sử dụng như thế nào?

Ví dụ mỗi lần kiểm tra số dư tài khoản, các bạn thường thấy rằng ngoài tài khoản chính còn có tài khoản KM2. Các bạn đã từng thắc mắc tài khoản này từ đâu có và được sử dụng để làm gì cùng vô vàn những thắc mắc không lời giải đáp về tài khoản phụ này. Vậy hãy dành ra vài phút đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về tài khoản khuyến mãi 2 Vinaphone mà thuê bao đang sở hữu nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hãy tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/12/2015 khách  hàng sẽ nhận được ưu đãi rất hấp dẫn sau mỗi thẻ cào đã nạp thành công. Và để giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về ưu đãi nhận được từ chương trình khuyến mãi đặc biệt này, quý khách hãy dành ra vài phút tìm hiểu nội dung ngay sau đây nhé!

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp  ngày 12/12/2015:

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 12/12

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để cuộc sống thêm ý nghĩa chắc chắn giải trí là điều không thể thiếu và youtube hoàn toàn có thể giúp bạn điều này. Việc đăng ký gói Youtube data Mobifone sẽ giúp mang đến cho các thuê bao rất nhiều tiện ích sử dụng và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tuy nhiên nhiều thuê bao Mobifone vẫn đang băn khoăn không biết có nên đăng ký thêm gói youtube data hay không khi đã sử dụng dịch vụ 3G Mobifone. Và bài viết hôm nay các bạn sẽ được tìm hiểu kỹ các lợi ích khi sử dụng các gói youtube của Mobifone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau khi đăng ký hội viên Vinaphone Plus, khách hàng sẽ được tích lũy điểm trong suốt quá trình tiêu dùng, sử dụng dịch vụ và số điềm này sẽ được quy đổi sang quà tặng tùy vào số điểm tích lũy được mà khách hàng sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn khác nhau.

Chính vì điều đó, việc tra cứu điểm tích lũy Vinaphone Plus cho thuê bao là điều cần thiết giúp khách hàng không bỏ lỡ cơ hội được nhận những phần quà thiết thực từ Vinaphone. Thế bạn đã biết cách thức kiểm tra điểm tích lũy hội viên Vinaphone Plus cho thuê bao của mình chưa? Nếu không muốn mất nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu, bạn chỉ cần theo dõi và thực hiện theo hướng dẫn chi tiết trong bài viết mà 3gvinaphones.com cung cấp dưới đây.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ là khuyến mãi cục bộ nhưng những thuê bao đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi 100% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/1/2016 đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này để tiếp tục nâng cao tài khoản đăng ký 3G hay gọi thoại liên lạc trong thời khoản thời gian tiếp theo nhé! 

Vì vậy, nếu bạn may mắn được hưởng ưu đãi thì hãy nắm bắt cơ hội quý giá này để được nhận mức tặng thưởng khổng lồ từ Vinaphone nhé. Dichvu3gvinaphone.vn sẽ thông tin đến khách hàng về chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 12/1 này ngay sau đây nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với mục đích mang đến cơ hội giúp khách hàng nâng cao tài khoản sử dụng thật nhanh chóng và không còn túng thiếu mỗi khi cần đăng kí 3g Mobifone nhà mạng đã có thông báo về khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp trong ngày 16/6/2017 tới đây rồi đấy. Để bước vào nửa cuối tháng 6/2017 với thật nhiều niềm vui và năng lượng hứng khởi các thuê bao hãy tranh thủ nạp thẻ thật nhiều trong ngày khuyến mãi và dành tặng dế cưng những khoản tiền kếch xù nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích Mobifone hay thoải mái kết nối liên lạc trong tháng.

Trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 16/6 tất cả các thuê bao trả trước đều có cơ hội gia tăng tài khoản nên quý khách hãy an tâm chọn cho mình những mệnh giá thẻ nạp giá trị nhất để tích lũy thật nhiều năng lượng cho dế cưng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhiều thuê bao đã chờ đợi khuyến mãi Mobifone từ những ngày cuối cùng của tháng 9 và những ngày đầu tiên trong tháng 10 nhưng vẫn không thấy tin tức nào. Do đó, 4gmobifone.vn tin rằng khách hàng sẽ vỡ òa trong niềm vui khi nhận được thông báo Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 4/10/2016 đúng không nào.

Nếu tài khoản của bạn đã lâu không được bổ sung năng lượng thì hãy tranh thủ chương trình khuyến mãi lần này tậu cho dế yêu một tài khoản thật khủng để bù đắp năng lượng cũng như thỏa mãn nhu cầu gọi điện, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác từ Mobifone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần tham gia thành công chương trình khuyến mãi 100% thẻ nạp Vinaphone ngày 18/10/2016 khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về cước phí gọi thoại và dang ky 3G Vina sử dụng trong thời gian tới.

Xen kẽ với các khuyến mãi ngày Vàng, khuyến mại cục bộ luôn là cơ hội thuận lợi để các khách hàng Vinaphone có thể tận dụng khôi phục năng lượng trở lại cho thuê bao của mình cùng mức ưu đãi tặng thêm tốt nhất. Tham gia nạp thẻ trong ngày 18/10 này, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu một tài khoản dồi dào mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mobifone khuyến mãi 100% Data 3G ngày 26/9/2016 bạn đã biết chưa? Theo đó thuê bao tham gia khuyến mãi data trong thời gian chương trình áp dụng sẽ được ưu đãi tặng 100% dung lượng 3G Fast Connect vào tài khoản data.

Bổ sung tài khoản trong các CTKM (chương trình khuyến mãi) ngày vàng data là lựa chọn không bao giờ khiến các thuê bao phải thất vọng vì ưu đãi từ chương trình mang lại vô cùng thiết thực và ý nghĩa, bên cạnh đó việc tham gia khuyến mãi ngày vàng cũng sẽ giúp đảm bảo ngân sách sử dụng cho tài khoản của bạn khi không phải mất quá nhiều chi phí để bổ sung data. 

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()