Bắt đầu từ ngày 20/1/2017 nhà mạng bắt đầu áp dụng chương trình đổi sim 4G Mobifone miễn phí. Theo đó, khách hàng chỉ việc mang chiếc sim mình đang sử dụng đến các điểm giao dịch Mobifone gần nhất để thực hiện chuyển đổi sang sim 4G mà không phải lo tốn tiền.

Nếu bạn chưa đổi sim 4G Mobifone để sử dụng thì ngay bây giờ hãy tiến hành chuyển đổi ngay để hưởng ưu đãi nhé. Hiện tại cũng đã có nhiều gói cước 4G mobifone được nhà mạng triển khai và phí sử dụng chỉ tương đương mạng 3G nên khách hàng sau khi đổi sim có thể đăng ký ngay các gói 4G Mobifone để trải nghiệm.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 18/3/2016 có lẽ là cơ hội khá hấp dẫn đối với tất cả thuê bao hòa mạng trả trước hiện nay. Bởi chương trình này được nhà mạng triển khai bất cứ thuê bao nào cũng có thể tham gia và nhận được nhiều ưu đãi cho mình nhất.

Trong tháng 3, Vinaphone đã đưa ra nhiều khuyến mãi dành cho thuê bao trả sau lẫn trả trước, đặc biệt khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước bằng cách triển khai khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 18/3. Với mức ưu đãi này, khách hàng Vinaphone có thể thoải mái hơn trong quá trình gọi thoại, nhắn tin liên lạc cũng như yên tâm hơn về cước phí sử dụng ưu đãi của các gói cước 4G Vinaphone ưu đãi nhất hiện nay.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ thuê bao sẽ rất hiếm gặp cơ hội khuyến mãi hấp dẫn như chương trình khuyến mãi 100% thẻ nạp Vinaphone ngày 3/3/2016 này. Điều đặc biệt nhất mà quý khách cần biết về chương trình là cơ hội nhận được 100% giá trị thẻ nạp được dành tặng cho tất cả thuê bao Vinaphone trả trước. Đây hẳn là 1 trong các khuyến mãi không thể bỏ lỡ đúng không nào!

Khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp ngày 3/3/2016 của Vinaphone

Những thuê bao Vinaphone đáp ứng điều kiện khi tham gia nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 nhà mạng Vinaphone đã tiếp tục có tin sẽ khuyến mãi 50% thẻ nạp toàn quốc trong ngày hôm đó. Đây là món quà mà Vinaphone dành tặng cho các khách hàng nữ, đồng thời khách hàng nam cũng hãy tận dụng cơ hội này mà nạp thật nhiều tiền cho thuê bao để đăng ký 3g Vinaphone hay gọi thoại, nhắn tin chúc mừng người phụ nữ của mình nếu bạn đang ở xa, không thể gặp trực tiếp. Dichvu3gvinaphone.vn sẽ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi lần này để quý khách nắm rõ hơn và nạp tiền cho thật chính xác nhé.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày vàng 8/3

Nạp thẻ ngay hôm nay để được hưởng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone nhé

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mobifone triển khai thêm gói bổ sung data theo giờ AH2 từ ngày 10/12/2015, sự xuất hiện của gói 3G Mobifone này sẽ giúp các thuê bao khách hàng đang đăng ký 3G trọn gói của Mobifone có thêm những thời điểm cần sử dụng Internet với tốc độ cao nhưng giá vẫn rất rẻ. Cụ thể, thuê bao chỉ tốn 2.000đ để đăng ký gói AH2 Mobifone là đã nhận được 200MB data tốc độ cao để truy cập Internet rồi đấy.

Chi tiết về gói AH2 Mobifone:

Gói AH2 Mobifone áp dụng cho những khách hàng đã đăng ký sử dụng một trong các gói cước 3G trọn gói của Mobifone. Khi dung lượng data tốc độ cao của gói 3G Mobifone trọn gói đã hết mà bạn vẫn có nhu cầu truy cập internet tốc độ cao trong một thời gian nhất định thì hãy nhớ dang ky goi AH2 cua Mobifone, vì chỉ 2.000đ thôi, bạn sẽ có thêm 200MB data tốc độ cao.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone khuyến mãi toàn quốc ngày 26/4/2016 đang là 1 trong những chương trình khuyến mãi được nhiều khách hàng chờ đợi nhất. Và bây giờ quý khách sẽ được tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này.

Các khách hàng còn chờ gì nữa mà không nhanh tay nạp thẻ ngay đi, vì có thể đây là dịp khuyến mãi của Vinaphone cuối cùng của tháng đấy. Cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu kĩ hơn thông tin về khuyến mãi ngày vàng Vinaphone nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Luôn mang đến thật nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng nên giờ đây Vinaphone tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 7/7/2016 để giúp khách hàng nhanh chóng tiếp nạp đủ năng lượng cho dế yêu.

Chương trình khuyến mãi này được thực hiện trong duy nhất 01 ngày 7/7/2016, nên mọi người hãy kiểm tra tài khoản và tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone ngay thôi nào.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các gói cước khuyến mãi của Vinaphone kết hợp cả data và phút gọi đang được triển khai rất nhiều nhưng trong đó chỉ gói B200 của Vinaphone mới thật sự là gói cước đem lại ưu đãi hấp dẫn nhất cho người sử dụng. Nhờ ưu đãi thoại, data tích hợp khủng, gói cước B200 Vinaphone hiện đang là một trong những gói cước khuyến mãi “ngôi sao” được nhiều thuê bao săn đón.

Tham gia đăng ký gói B200 Vinaphone thành công quý khách không chỉ có 1 ưu đãi như các gói cước thông thường mà sẽ có cơ hội tận hưởng đến 2 ưu đãi hấp dẫn là thoại và data. Cụ thể quý khách có thể tận hưởng đến 6GB lưu lượng tốc độ cao và miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi thoại nội mạng Vinaphone thời hạn dưới 10 phút/cuộc gọi, kèm theo hàng trăm phút thoại đến số cố định VNPT.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để đón chào năm mới chắc chắn có không ít thuê bao khách hàng đã tiêu tốn nhiều tiền dang ki 3G Vina hay gọi thoại đúng không nào. Và nếu đang chờ đợi khuyến mãi thì ngay bây giờ quý khách hãy dành vài phút để theo dõi thông tin về chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 27/1/2016 này nhé!

Với ưu đãi hấp dẫn từ chương trình nạp thẻ này, quý khách hàng sẽ tha hồ tích lũy cho mình một tài khoản dồi dào thỏa sức gọi điện thoại hay nhắn tin mà không lo gián đoạn, bên cạnh đó còn có thể chọn đăng ký cho mình một gói cước 3G Vinaphone có ưu đãi thật khủng như gói BIG70 Vinaphone để vi vu truy cập Mobile Internet, cập nhật những tin tức hàng ngày hàng giờ mà không lo cước phí nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là thuê bao trả trước luôn chờ đợi các chương trình khuyến mãi nạp thẻ từ Vinaphone bởi sau mỗi chương trình sẽ là 1 cơ hội giúp dế yêu nâng cao thêm tiền đăng ký 3G Vinaphone sử dụng được hiệu quả hơn. Theo đó Vinaphone khuyến mãi tặng 75% thẻ nạp trong ngày 12/10 áp dụng cho thuê bao thoả điều kiện của chương trình. Quý khách hàng tham khảo thông tin dưới đây của dichvu3gvinaphone.vn nhé.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ cục bộ ngày 12/10/2016

Vinaphone tặng 75% giá trị thẻ nạp ngày 12/10/2016.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()