Không chỉ là chân sút bóng hàng đầu thế giới mà Cristiano Ronaldo còn rất tỏa sáng trên sân cỏ của World Cup, Euro hay các giải đấu lớn khác. Và hôm nay tuvanmobifone.com sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về dịch vụ CR7 Mobifone để hỗ trợ các bạn cập nhật nhanh chóng các thông tin liên quan đến cầu thủ này 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất!

Là một tượng đài của bóng đá hiện đại, Cristiano Ronaldo luôn mang đến những cảm xúc thăng hoa cho người xem qua từng trận đấu. Góp công lớn trong việc giúp Real Madrid đăng quang Champions League và là đầu tàu đưa Bồ Đào Nha bước lên đỉnh cao nhất của Châu Âu, Ronaldo đã bước chân vào ngôi đền của những huyền thoại, chính vì thế hầu hết giới hâm mộ của môn thể thao vua trên thế giới đều biết đến và dành cho anh những tình cảm đặc biệt.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ngoài thông tin về các gói khuyến mãi hay các dịch vụ hot thì hủy dịch vụ Mobifone cũng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm và thắc mắc khá nhiều, trong số đó có dịch vụ Kênh 1 từ tổng đài 9313. Đây là dịch vụ cung cấp thông tin giải trí hấp dẫn và mới lạ đến với khách hàng với nhiều tiện ích và chủ đề đa dạng như âm nhạc, phim ảnh, người đẹp, v.v…

Vậy làm thế nào để hủy dịch vụ Kênh 1 từ tổng đài 9313 Mobifone khi khách hàng đã không còn giữ lại tin nhắn hướng dẫn lúc đăng ký? Bài viết này, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách các bước hủy dịch vụ Kênh 1, cùng theo dõi nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sử dụng gói Combo50 của Vinaphone khách hàng có thể cảm thấy thoải mái sử dụng Internet, gọi thoại và nhắn tin mà không phải lo lắng nhiều về cước phí phát sinh như bao gói khuyến mãi khác của Vinaphone. Tuy nhiên, nếu khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng hoặc không muốn dùng nữa thì hãy thực hiện hủy gói cước để tiết kiệm phí gia hạn gói 50.000 VNĐ mỗi tháng.

Hủy gói Combo50 Vinaphone

Cú pháp hủy gói Combo50 Vinaphone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói cước N83 Vinaphone quý sẽ được truy cập Internet miễn phí với 3GB Data tốc độ cao, sử dụng trong 1 ngày.  Hiện nhà mạng Vinaphone chỉ triển khai gói cước N83 trong 3 ngày từ 6/3 đến hết 8/3 nên quý khách tranh thủ đăng ký ngay.

Đặc biệt cước phí đăng ký gói N83 Vinaphone chỉ 8.000đ phù hợp với tất cả túi tiền của mọi thuê bao. Còn chần chờ gì nữa! Đọc nhanh thông tin dưới đây và đăng ký thôi!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn đang sở hữu sim Trầm Hương của Mobifone? Nhà mạng sẽ dành tặng bạn một cơ hội tuyệt vời để được trải nghiệm 3G trọn gói với ưu đãi data tốc độ cao cực khủng lên đến 2GB khi đăng ký gói cước MIUTH Mobifone. 

Thật tuyệt vời phải không nào? Cùng 3gvinaphones.com tìm hiểu và đăng ký tham gia ngay gói cước 3G Mobi ưu đãi này bạn nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khi cảm thấy gói V88 của Vina không còn là gói cước hỗ trợ nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách nữa hãy hủy để chọn gói cước phù hợp hơn thay vì cứ duy trì sử dụng gói gây hao tốn tới 30.000đ/tháng. Nhiều thuê bao do không nắm vững cú pháp hủy gói V88 nên hủy gói cước nhiều lần không được, hoặc tưởng đã hủy thành công những mỗi ngày vẫn bị trừ tiền trong tài khoản.

Hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ dành thời lượng bài viết này để hướng dẫn các thuê bao hủy gói cước V88 Vinaphone, giúp các thuê bao tiết kiệm  thời gian và chi phí cho việc hủy gói cước mình không còn nhu cầu sử dụng mà không cần gọi đến tổng đài.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là gói 3G Mobifone 1 tháng có cước phí rẻ nhất nên chắc chắn data cũng sẽ rất hạn hẹp, gói M10 của Mobifone sẽ rất phù hợp cho những thuê bao muốn sử dụng thử 3G Mobifone hoặc chỉ có nhu cầu đọc báo mỗi ngày. Với 10,000đ đăng ký M10 Mobifone, bạn có thể tận hưởng dịch vụ mobile internet Mobifone với mức phí rẻ nhất mỗi khi có việc đột xuất chỉ cần sử dụng mạng 3G trọng thời gian ngắn.

dang-ky-goi-cuoc-m10-mobifone-10000dthang

Hãy thử trải nghiệm 3G Mobifone cùng gói M10.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký dịch vụ quá hài của Mobifone khách hàng sẽ cảm thấy thậy sự thư giản với độ hài hước của kho video được Mobifone chia sẽ. Do vậy mà các gói dịch vụ hấp dẫn như Dịch vụ Quá hài giúp mang lại tiếng cười sảng khoái đã được Mobifone triển khai và áp dụng với mong muốn góp thêm niềm vui cho khách hàng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. 

Tuy nhiên, không phải khi nào quý khách cũng cần thiết đến dịch vụ này, để tiết kiệm được chi phí sử dụng tối đa, hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn cho quý khách cách hủy dịch vụ Quá hài của Mobifone thông qua tổng đài 9138.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đem lại ưu đãi khá cao nhưng cước phí lại rất mềm nên gói F5 Mobifone đã được khá nhiều thuê bao không có nhu cầu sử dụng Internet thường xuyên tìm hiểu và đăng ký sử dụng. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu thông tin về gói 3G Fast Connect này thì hãy cùng theo dõi thông tin sau nhé! 

Với ưu đãi hấp dẫn, gói 3G F5 Mobifone đang rất được lòng những thuê bao Fast Connect có nhu cầu truy cập 3G Mobifone không thường xuyên. Chỉ với phí đăng ký 5000đ/ngày là bạn có ngay 1GB data tốc độ cao tha hồ lướt web, chơi game và kết nối bạn bè qua các ứng dụng mạng xã hội.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mobifone đang ngày càng đa dạng hóa các gói cước khuyến mãi tổng hợp để hỗ trợ khách hàng của mình được sử dụng dịch vụ 1 cách tốt nhất. Và bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm thông tin về gói DP200 của Mobifone 1 cách chi tiết nhất.

Đăng ký gói DP200 của Mobifone

Liên lạc nội mạng + truy cập 3G thả ga cùng gói cước ưu đãi DP200 mạng Mobifone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()