Thuê bao của bạn sẽ nhanh chóng được cộng vào tài khoản 60GB data/tháng với cước phí siêu tiết kiệm sau khi đăng ký gói THAGA Mobifone thành công. Đây là 1 trong những gói cước có cước phí siêu rẻ chỉ 50.000đ/tháng mà thôi.

Hiện tại gói cước THAGA MobiFone chưa áp dụng phạm vi đại trả, mà chỉ dành cho các thuê bao MobiFone đang sinh sống tại khu vực 4. Nếu bạn muốn có nhiều data để “cày” phim bộ, hay luyện game onlie cũng cực kỳ thú vị đấy. Đọc rõ nội dung bài viết bên dưới của dichvu3gmobifone.vn để đăng ký nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ với 99.000đ mỗi tháng để tham gia đăng ký gói CM99 Mobifone thuê bao của bạn sẽ nhận được ngay 60GB data tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu truy cập Internet 1 cách hiệu quả nhất. Và để tìm hiểu chi tiết hơn về gói cước khuyến mãi này thì hãy cùng theo dõi thông tin sau đây nhé!

Gói CM99 Mobifone có ưu đãi và cước phí rẻ hơn gấp nhiều lần so với các gói cước 4G MobiFone cơ bản, bằng chứng là khi đăng ký gói CM99 bạn chỉ cần bỏ ra 99.000đ sẽ được hưởng ngay 60GB Data tốc độ cao truy cập mạng lướt web làm việc hay giải trí đều rất thoải mái. Hiện gói cước CM99 dành cho các thuê bao di động trả trước đang hoạt động tại các tỉnh thành Cà Mau và Bạc Liêu, nếu quý khách đang ở các địa phương này thì tìm hiểu thông tin dưới đây để biết thuê bao mình có được tham gia không nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thuê bao Mobifone tại các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung và Tây Nguyên là đối tượng nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau gói KM19 Mobifone trong tháng 01/2016. Với chương trình khuyến mãi trả sau gói KM19 Mobifone sẽ mang đến cho quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 100 phút gọi, tặng 10 phút đầu gọi  đến 2 thuê bao Mobifone.

Quý khách hàng sẽ thả ga gọi thoại mà không lo lắng quá nhiều về cước phí như trước đây nữa, dangky3gmobifone.net sẽ thông tin đầy đủ đến quý khách hàng nội dung chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau gói KM19 của Mobifone trong bài viết này.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu thuê bao của bạn đã nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Mobifone về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp được triển khai trong ngày 22/10/2019 thì hãy vui lên nhé vì thuê bao của bạn đã rất may mắn hơn rất nhiều thuê bao khác. Hãy mau chóng kiểm tra tại hộp thư đến của thuê bao mình nhé. Được biết, đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone dành riêng cho các thuê bao di động trả trước MobiFone thuộc danh sách. Thuê bao tham gia nạp thẻ MobiFone thành công sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 22/10/2019 theo danh sách. Qúy khách muốn biết rõ đối tượng, quy định sử dụng tiền khuyến mãi như thế nào, đọc kỹ nội dung bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để nắm rõ nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để thoải mái gọi thoại, nhắn tin và sử dụng Internet chắc chắn không thể bỏ lỡ các cơ hội khuyến mãi nạp thẻ được nhà mạng sắp xếp triển khai đúng không nào? Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng dangky3gmobifone.net tìm hiểu thật kỹ nội dung chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/10/2019 ngay nhé!

So với việc nạp thẻ ngày thường thì nạp thẻ với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/10 mang đến cho quý khách hàng nhiều lợi ích hơn khi được tặng thêm tiền miễn phí vào tài khoản. Nếu như tài khoản dế cưng của quý khách đang cạn kiệt thì hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone lần này đấy nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Có phải bạn cũng muốn trang bị cho thuê bao trả sau của mình 1 gói cước 4G Mobifone thật ưu đãi hay không? Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu ngay cách đăng ký các gói 4G trả sau Mobifone thật chi tiết trong bài viết hôm nay.

Các thuê bao MobiFone trả sau đang dùng sim 4G MobiFone muốn tiết kiệm chi phí thì nên đăng ký các gói 4G mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây có giá cước cực rẻ mà ưu đãi hơn cả sự mong đợi. Nếu bạn đang quan tâm các gói cước 4G MobiFone cho thuê bao trả sau vậy thì hãy tham khảo các thông tin cước phí, ưu đãi, dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để cùng đăng ký nhận ưu đãi nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần 99.000đ/tháng để tham gia đăng ký gói VD99 Plus Vinaphone bạn đã có thể yên tâm gọi thoại và sử dụng Internet 1 cách hiệu quả nhất. Như vậy, đăng ký gói VD99 Plus Vinaphone thành công khách hàng không chỉ được thả ga truy cập internet mỗi ngày mà còn được ưu đãi tối đa trong các cuộc thoại, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng trong tháng.

Những khách hàng đang sử dụng sim Cửu Phát Vinaphone và hoạt động trong phạm vi nhận ưu đãi theo quy định của nhà mạng thì đăng ký gói cước VD99 Plus Vinaphone giải pháp hoàn hảo mang đến quá trình sử dụng di động đầy tiện ích với mức chi phí hạn hẹp nhất. Thông tin chi tiết về gói cước VD99 Plus Vinaphone các bạn hãy cùng dichvu3gvinaphone cập nhật ngay dưới đây nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thêm 1 chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại KV3 đó là gói Save10. Chỉ cần đăng ký gói Save10 Mobifone thành công quý khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi 1GB chỉ với 10,000đ. Giữa lúc các gói 4G Mobifone ưu đãi khủng như: C90, C90N đang được săn lùng thì gói data giá rẻ chu kỳ tháng như Save10 vẫn nhận được nhiều sự yêu thích vì phù hợp với nhu cầu của các thuê bao có nhu cầu truy cập mạng không thường xuyên.

Quý khách đăng ký gói Save10 Mobifone có thể thoải mái kết nối mạng Internet khi có nhu cầu với chi phí cực rẻ, không cần lo lắng bị gián đoạn sử dụng khi di chuyển ngoài đường hay tới những nơi chưa có sóng Wifi nữa.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone đã triển khai thành công công nghệ 4G và cũng đã triển khai không ít các gói 4G theo ngày để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ 1 cách tốt nhất. Nếu muốn sử dụng công nghệ mạng tối ưu này trên thiết bị nhưng không thích đăng ký các gói cước 4G tháng vì nhu cầu dùng không thường xuyên, bạn hoàn toàn có những lựa chọn khác thích hợp hơn, tiết kiệm hơn, đó là các gói 4G Vinaphone 1 ngày.

Tham gia sử dụng các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày, khách hàng sẽ có những trải nghiệm internet với tốc độ đỉnh cao trong khoảng thời gian ngắn hạn kèm theo dung lượng ưu đãi vượt trội cùng giá cước hấp dẫn. Tuy vậy, một hạn chế nhỏ của những gói cước 4G Vinaphone này là chỉ áp dụng cho các thuê bao theo danh sách. Để biết mình có nằm trong nhóm đối tượng được hưởng gói hay không, mời quý khách hàng tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tin vui dành cho bạn: Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 12/10/2019. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone này triển khai với mục đích chào mừng ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam. Các thuê bao Mobifone trả trước nhận được tin nhắn sẽ được hưởng khuyến mãi này. Cho nên, ngay từ bây giờ quý khách có thể chuẩn bị tiền và chọn trước một hình thức nạp thẻ quen thuộc để bổ sung năng lượng thuê bao mình.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone 12/10/2019 rơi đúng vào ngày cuối tuần Thứ 7. Qúy khách có thể kịp lúc nạp thẻ để có số dư tài khoản khủng tha hồ gọi thoại cho những người phụ nữ yêu thương của mình chúc lời sức khoẻ, chia sẻ tâm tình. Ngoài ra, quý khách có thể mua thẻ nạp cho các bà, mẹ, vợ, chị em gái, họ sẽ rất có ý nghĩ thiết thưc. Nào đọc kỹ nội dung bài viết dưới đây để tham gia cho đúng quy định không sai sót nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()