Thuê bao của bạn đã đói meo ngay từ những ngày đầu tháng vì phải dành 1 số tiền lớn để đăng ký 3G Mobifone và các dịch vụ cần thiết khác vậy bạn đã hay tin Mobifone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày 7/11/2018 hay chưa? Đây là 1 trong các chương trình khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc nên tất cả thuê bao trả trước đều có cơ hội tham gia nâng cao tài khoản 1 cách tốt nhất.

Mobifone khuyến mãi 20% mỗi thẻ nạp rơi vào thời điểm gần cuối tháng 11, nên các thuê bao di động nào có nhu cầu liên lạc, đăng ký các dịch vụ tiện ích, gói cước 3G/4G MobiFone tiêu dùng thoải mái trong tháng mới thì nhanh chóng bổ sung năng lượng ngay trong ngày vàng 7/11/2018 này. 

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với những thuê bao sau khi đăng ký 3G Mobifone có thể sử dụng được Internet không cần phải quan tâm tới hướng dẫn cài đặt điểm truy cập APN Mobifone cũng không sao nhưng ngược lại thông tin này sẽ vô cùng cần thiết đối với những thuê bao không vào được mạng sau khi đăng ký 3G của Mobifone.

Nếu bạn đã đăng ký 3G Mobifone và chưa biết cách cài đặt cấu hình điểm truy cập APN mạng Mobifone thì hãy tham khảo ngay bài viết này của dangky3gmobifone.net để biết cách cài đặt điểm truy cập APN cho dế yêu và thoải mái tận hưởng những tiện ích sử dụng tuyệt vời mà dịch vụ 3G Mobifone mang lại nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cách hủy dịch vụ ngôi sao Mobifone với tin nhắn được gửi thường xuyên về điện thoại của bạn từ tổng đài 9305. Tuvanmobile.com sẽ giúp các bạn hủy dịch vụ này một cách nhanh chóng.

Dịch vụ ngôi sao từ Mobifone là một tiện ích được yêu thích và lựa chọn bởi đông đảo các bạn trẻ, những tín đồ đam mê làng giải trí. Đây là dịch vụ cung cấp các tin tức, sự kiện nổi bật, những thông tin bên lề, hậu trường của giới Showbiz Việt một cách nhanh chóng và cập nhật đến khách hàng mỗi ngày thông qua sms.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khách hàng Mobifone hẳn đã rất quen thuộc với các gói cước 3G ngày khuyến mãi như: D5, D7… Từ ngày 16/12/2015, nhà mạng Mobifone tiếp tục cho ra đời một gói cước 3G khuyến mãi nữa với ưu đãi cực hấp dẫn hơn: Đó là gói D2, giá cước chỉ 2.000đ có 500MB data tốc độ cao sử dụng trong 24 giờ. Cùng tìm hiểu thông tin về D2 và đăng ký ngay để tiết kiệm hơn bạn nhé!

D2 Mobifone

Soạn D2 gửi 999 để đăng ký gói cước 3g Mobifone D2!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Làm sao lấy cú pháp hủy dịch vụ Mobifone đang sử  dụng chính xác khi không còn nhu cầu sử dụng nữa đang là câu hỏi khiến nhiều thuê bao Mobifone băn khoăn,  đặc biệt khi thuê bao không thể nhớ dịch vụ mình đang sử dụng có tên là gì do thời gian sử dụng đã lâu thì sẽ rất khó tìm được cú pháp hủy chính xác.

Hiểu được nỗi băn khoăn của các thuê bao, hôm nay 4gmobifone.vn sẽ giúp thuê bao Mobifone dễ dàng lấy cú pháp hủy chính xác nhất cho dịch vụ bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, ngay cả khi bạn đã quên tên dịch vụ.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bước sang những ngày cuối tháng cũng là lúc các thuê bao trả sau cần chuẩn bị 1 số tiền cần thiết để thanh toán cước sử dụng trong tháng. Vậy thì hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau của Mobifone ngày 31/10/2018 để hưởng ưu đãi tặng đến 50% giá trị thanh toán cước nhé, ưu đãi từ chương trình khuyến mãi sẽ giúp các thuê bao giải tỏa áp lực chi phí và có thêm điều kiện để thỏa sức gọi thoại, nhắn tin trong tháng nữa đấy.

Mobifone khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau ngày 31/10/2018 là món quà tuyệt vời mà bất cứ thuê bao trả sau nào cũng mong muốn được tận hưởng. Hãy tranh thủ thanh toán cước đúng ngày Mobi khuyến mãi để nhận ưu đãi cộng đến 50% giá trị thanh toán cước từ Mobifone quý khách nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khi thuê bao đang sử dụng ưu đãi của gói M25 chắc chắn khách hàng không thể tiếp tục tham gia đăng ký bất kỳ gói cước 3G Vinaphone nào khác thành công. Vì hiện tại nhà mạng không hỗ trợ thuê bao sử dụng cùng lúc 2 gói cước 3G cùng 1 lúc.

Do đó, trước khi muốn chuyển sang gói 3G khác để sử dụng khách hàng phải hủy gói 3G m25 vinaphone đi sau đó mới có thể đăng ký lại gói khác được. Sau đây xin hướng dẫn cách hủy 3g gói m25 Vinaphone chỉ với cú pháp đơn giản, nhanh gọn nhất.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thao tác kiểm tra dung lượng gói Miu Mobifone được xem là 1 trong các cú pháp hỗ trợ khách hàng khá cần thiết trong suốt thời gian sử dụng gói 3G miu Mobifone, Tuy nhiên, hầu như khách hàng lại ít khi quan tâm đến cú pháp này cho tới khi sử dụng hết data 1 cách đột ngột mới tìm hiểu. Vậy kiểm tra data gói miu bằng cách nào? Xin mời quý khách cùng theo dõi thông tin sau!

cach-kiem-tra-dung-luong-goi-miu-mobifone

Soạn KT DATA gửi 999 để tra lưu lượng gói Miu từ Mobifone mỗi khi cần.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gần đây, chương trình khuyến mãi đăng ký 3G Viettel trọn gói trúng xe Honda Lead đang gây xôn xao khách hàng. Chỉ trong 1 thời gian ngắn triển khai chương trình, lượng khách hàng quan tâm cực kỳ đông đảo. Và để tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình khuyến mãi đặc biệt này, mời các bạn hãy cùng theo dõi phần tin sau nhé!

Đăng ký gói cước 3G Viettel trọn gói có cơ hội trúng xe máy Lead!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhiều khách hàng của Mobifone đã được giải trí và có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ các dịch vụ được tổng đài 9595 của Mobifone triển khai. Trong đó, chương trình Khám phá thế giới của Mobifone chính là một trong những chương trình giúp khách hàng có được sự thư giãn và vui vẻ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ bằng cách cung cấp các thông tin đa dạng về giới Showbiz cũng như xu hướng thời trang trong nước và thế giới.

Tuy nhiên, sau một thời gian tham gia, nhiều khách hàng không còn hứng thú với dịch vụ hoặc vì lý do tiết kiệm tài khoản cho thuê bao nên muốn hủy nhưng không nhớ cú pháp hoặc gói cước đã đăng ký. Chính vì vậy, bài viết hôm nay của dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách hủy dịch vụ từ tổng đài 9595 Mobifone nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()