Mức đa dạng của các gói cước 3G Viettel hiện nay là để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng từ phía khách hàng. Và những thuê bao không có nhu cầu sử dụng Internet thường xuyên có thể tìm hiểu ngay cách đăng ký gói MT7 của Viettel để cùng tham gia đăng ký sử dụng nhé!

Đăng ký 3G theo ngày gói MT7 Viettel

Nhận ngay 1.2GB tốc độ cao chỉ với 7.000đ/ngày cùng gói cước MT7 Viettel.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Viettel ngòa triển khai các gói cước 3G 1 ngàycác gói cước 3 tháng 1 tháng còn triển khai thêm gói cước 3G 1 tuần nữa đấy. Và đó chính là gói cước Mimax25t. Nếu những gói cước 3G theo ngày chu kỳ quá ngắn hay các gói 3G tháng quá dài so với mong muốn truy cập mobile internet hiện tại của bản thân thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gói cước Mimax25t của Viettel.

goi-mimax25t-viettel

Dùng 3g trọn gói mỗi tuần cùng gói cước Mimax25T từ Viettel.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cơ hội nhận được 2 triệu đồng khi cài đặt ứng dụng mConnect Mobifone là 1 trong các chương trình đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy bạn đã được nghe về chương trình này chưa? Và có muốn than gia chương trình hấp dẫn này hay không?

Và hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin chương trình lướt 4G săn quà bất ngờ cùng mConnect Mobifone sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn như thế nào nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Có lẽ ưu đãi data cực hấp dẫn của các gói cước 3G Fast Connect đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G Mobifone. Và hôm nay 4gmobifone.vn sẽ mang đến cơ hội giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi data hơn với chương trình khuyến mãi 100% data trong ngày 6-7/9/2016 này nhé!

Với ưu đãi tặng 100% dung lượng data các thuê bao sẽ dễ dàng có thêm dung lượng data ưu đãi khủng để truy cập internet giải trí mỗi khi rảnh rỗi với chi phí không thay đổi. Nếu muốn tận hưởng ưu đãi data siêu khủng từ các gói 3G Fast Connect Mobifone thì đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi ngày vàng data Mobifone 6, 7/9/2016 các thuê bao nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone  ngày 20/10/2017 trúng vào ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam quả thực là sự trùng hợp bất ngờ và rất có lợi cho người dùng di động. Theo đó, tất cả các thuê bao di động Mobifone trên toàn quốc đều có thể nâng cao tài khoản dế yêu của mình từ đó sở hữu tài khoản kếch xù thả ga tám chuyện với bạn bè và online liên tục trên mạng xã hội trong ngày đặc biệt này rồi nhé!

Khoảng 10 ngày cuối tháng là thời điểm mà dế yêu của phần đông khách hàng rơi vào tình trạng cháy túi, mọi hoạt động gọi thoại, nhắn tin đăng ký 3G Mobifone, 4G Mobifone và các dịch vụ đều bị “đóng băng”. Điều này gây ra không ít khó chịu và bất an đối với các chủ thuê bao.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chắc chắn rằng nhu cầu sử dụng 3G Mobifone của khách hàng sẽ rất cao trong dịp tết đến xuân về. Đây là thời khắc được nhiều người ngóng đợi bởi sau một năm dài mưu sinh xa nhà Tết là dịp để con cháu, cha mẹ, ông bà đoàn tụ quây quần bên nhau trong mâm cơm đoàn viên nhiều ý nghĩa.

Bên cạnh niềm vui được sum họp, đoàn tụ với gia đình nhiều thuê bao Mobifone đang băn khoăn không biết nên đăng ký gói cước 3G Mobifone nào dịp tết Nguyên Đán này vì nhiều thuê bao khi về quê đón tết vẫn có nhu cầu trao đổi thông tin công việc, gửi lời chúc đến bạn bè đồng nghiệp hoặc đơn giản là để giải trí. Hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ giúp bạn lựa chọn những gói cước 3G Mobifone 2016 phù hợp nhất để sử dụng khi về quê hoặc đi đi du lịch trong kỳ nghỉ tết sắp tới.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để tiết kiệm được nhiều cước phí đăng ký 3G Vinaphone khách hàng nên tìm hiểu ưu đãi của các gói cước 3G giá rẻ đang được triển khai. Vậy chỉ 50.000đ có thể đăng ký các gói data nào của Vinaphone? Hôm nay, dichvu3gvinaphone.vn xin mách nhỏ với quý khách các gói data Vinaphone giá 50.000đ có ưu đãi hấp dẫn mà các thuê bao có thể tham khảo để đăng ký nhé. Với 3 gói cước MAXS, BIGSV, M50 của nhà mạng Vinaphone, ngoài các thuê bao sử dụng sim học sinh- sinh viên, thì những thuê bao di động khác đều có thể lựa chọn để sử dụng.

Vừa truy cập internet thoải mái, vừa tiết kiệm chi phí cho dế yêu của mình, trang bị các gói 3G hay 4G Vinaphone giá 50.000 đồng này sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong mọi trải nghiệm tiện ích của di động. Chính vì thế, hãy bỏ chút thời gian để tìm hiểu các gói data giá rẻ này và lựa chọn để tham gia đăng ký nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Có cước phí tương đương với gói MAX100 của Vinaphone nhưng đăng ký gói BIG120 Vinaphone khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn hơn rất nhiều. Cụ thể, dang ki goi 3G Vinaphone này thành công thuê bao sẽ nhận được ưu đãi data lên tới 12GB mỗi tháng.

Với sự bổ sung kịp thời từ gói BIG120 Vinaphone, bài toán dung lượng tốc độ cao đã không còn là nỗi lo trong vấn đề lựa chọn gói cước sử dụng nữa. Tham gia sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ dịch vụ 3G và 4G Vinaphone một cách trọn vẹn và nhiều ưu đãi nhất. Hướng dẫn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đăng ký thành công cũng như nắm bắt thông tin chi tiết về gói cước BIG120 mạng Vinaphone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ 10.000đ để đăng ký gói D10 của Mobifone khách hàng sẽ được sở hữu ngay 1 gói data cực ưu đãi lên tới 1,5GB sử dụng trong 24h. Phải chăng ưu đãi của gói cước 3G Mobifone này đem lại đang được rất nhiều khách hàng mong muốn được đăng ký sử dụng.

Và hôm nay, tuvanmobifone.com sẽ cung cấp thông tin về gói cước D10 Mobifone – một gói khuyến mãi siêu khủng siêu mới mà nhà mạng vừa cung cấp.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn đã đăng ký gói BIG90 của Vinaphone để sử dụng nhưng giờ không còn nhu cầu sử dụng nữa thì phải hủy bằng cách nào? Đây cũng đang là 1 trong rất nhiều thắc mắc của những thuê bao khách hàng không còn nhu cầu sử dụng gói 3G Vinaphone này nữa, và để hủy thành công gói BIG90 Vinaphone xin mời quý khách hàng cùng theo dõi thông tin trong bài viết sau.

Quý khách hàng sau khi cân nhắc giữa được và mất khi thực hiện hủy gói BIG90 của Vinaphone và cảm thấy quyết định đó là hợp lý thì nên tiến hành hủy gói BIG90 Vinaphone để tiết kiệm một khoản cước phí hàng tháng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()