Chỉ cần đăng ký dịch vụ Clip360 của Mobifone thành công quý khách sẽ được tiếp cận với rất nhiều hình thức giải trí khác nhau đồng thời sử dụng dịch vụ này quý khách còn có thể chia sẽ cho bạn bè hoặc người thân cùng nhau giải trí sau những giờ làm việc đầy căng thẳng nữa đấy.

Tuy nhiên, tất cả các gói cước của dịch vụ Clip360 đều tự động gia hạn, vì vậy nếu không muốn sử dụng Clip360 thường xuyên thì bạn hãy xem cách hủy dịch vụ Clip360 Mobifone mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone đã triển khai không ít gói cước khuyến mãi gọi thoại để giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng nhiều về phí dịch vụ. Và hôm nay dichvu3gvinaphone.vn sẽ giới thiệu đến quý khách các gói khuyến mãi gọi cố định VNPT đang được Vinaphone triển khai cũng có ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Để giúp các khách hàng tiết kiệm chi phí hơn trong vấn đề gọi thoại đến các số cố định hôm nay dichvu3gvinaphone.vn sẽ thông tin nhanh về các gói cước khuyến mãi gọi số cố định VNPT miễn phí. Theo đó, khi đăng ký các gói cước này, thuê bao sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, giúp việc liên lạc của bạn tới đầu số cố định được dễ thở hơn rất nhiều. Cùng đi vào tìm hiểu các gói cước trong bài viết dưới đây nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tham gia khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 8/3/2016 thành công quý khách sẽ nhanh chóng tích lũy năng lượng thật cao cho chính dế yêu của mình. Và đặc biệt đây cũng là chương trình khuyến mãi ngày vàng nên quý khách chỉ việc tham gia nạp thẻ là nhận được ưu đãi ngay lập tức.

Vinaphone dành tặng một cơ hội tuyệt vời để  bạn tha hồ thực hiện điều đó mà không còn quá lo lắng về cước phí hay gián đoạn giữa chừng với chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% ngày vàng 8/3 đúng vào dịp 8/3/2016. Tham khảo thông tin trong bài viết sau đây để tham gia tích về một tài khoản dồi dào cho dế yêu của mình bạn nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong những trường hợp cần đăng ký 3G vinaphone để sử dụng Internet tức thời các gói 3G Vinaphone 1 ngày luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất và có lẽ gói D3K của Vinaphone chính là sự lựa chọn của số đông khách hàng vì cước phí rất rẻ chỉ 3.0000đ.

Tuy nhiên, khi không có thời thời gian truy cập hay thời điểm hiện tại gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nữa, thì các khách hàng nên thao tác hủy gói cước D3K Vinaphone để tài khoản không bị trừ cước phí 3.000 đồng mỗi ngày.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để giúp khách hàng dễ dàng cân đối giữa số tiền gọi thoại và đăng ký 3G Viettel hôm nay 3gvinaphones.com sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến mãi hoàn 100% số tiền đăng ký gói Mi90 đang được nhà mạng triển khai nhé! 

Giờ đây với chương trình “Dùng data miễn phí thoại” từ Viettel, khách hàng đã được đáp ứng cả hai nhu cầu trên chỉ gói gọn trong một gói cước MI90 Viettel.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là chương trình khuyến mãi ngày vàng nên 100% thuê bao Viettel trả trước đều được tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 27/11/2015. Và chắc chắn rằng chương trình khuyến mãi cuối tháng cũng mang đến điều kiện tốt giúp khách hàng tích lũy được thật nhiều tiền để tiếp tục đăng ký 3G Viettel trong tháng mới đúng không nào! 

Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nội dung chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel lần này để xem có gì hấp dẫn không nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mới đây Vinaphone đã chính thức có thông báo sẽ ngưng đăng ký một số gói cước khuyến mãi data và phút gọi với các thuê bao hòa mạng mới. Theo đó, từ ngày 16/11/2018 trở đi Vinaphone sẽ ngưng đăng ký mới một số gói khuyến mãi thoại, data như:  VD89, VD89PLUS, VD129, VD149, VD79, CD89HT, ..v.v….. Các thuê bao kích hoạt/ hòa mạng trước ngày 16/11/2018 vẫn có thể tham gia các gói cước này như bình thường.

Đây là một trong những thông báo mới nhất và hot nhất từ Vinaphone trong thời điểm cuối năm, một số khách hàng chưa kịp tiếp nhận thông tin thì có thể cùng dichvu3gvinaphone.vn tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây, từ đó có thể kiểm tra thuê bao của mình tham gia được những gói cươc nào và tiến hành lựa chọn đăng ký.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thêm 1 gói cước 3G Vinaphone mang lại lượng data khá khủng và cước phí cũng khá rẻ dành tặng khách hàng chính là gói 3G Martin Garrix Vinaphone. Đăng ký thành công gói cước 3G Vinaphone này quý khách sẽ nhận được ưu đãi lên tới 3,2GB data tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu truy cập Internet trong vòng 30 ngày.

Hòa cùng đại nhạc hội, gói cước 3G Martin Garrix Vinaphone sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn. Vậy chi tiết gói cước 3G này như thế nào? Cách đăng ký 3G ra sao? Có giới hạn đối tượng sử dụng hay không? Tất cả sẽ được 3gvinaphones.com giải đáp cụ thể trong bài viết sau đây.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nạp tiền vào tài khoản thuê bao Vinaphone hiện tại đang được hỗ trợ với 2 hình thức cơ bản đó là nạp tiền bằng thẻ cào và nạp tiền bằng hình thức Online. Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn cũng như nạp tiền thành công mỗi khi cần thiết, 3gvinaphones.com sẽ thông tin hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền mạng Vinaphone cho thuê bao.

Cách nạp thẻ nạp tiền cho thuê bao Vinaphone

1. Nạp tiền vào tài khoản thuê bao qua thẻ cào điện thoại.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong những mùa giải vừa qua khách hàng đã tham gia đăng ký dịch vụ Fan bóng đá của Vinaphone để nhanh chóng cập nhật các tin tức liên quan tới bóng đá và khi mùa giải đã kết thúc cũng là lúc khách hàng có thể hủy dịch vụ Fan bóng đá để tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ cho mình hơn.

Nếu không muốn tài khoản bị trừ tiền gia hạn một cách lãng phí dịch vụ đang dùng mỗi ngày nữa, hãy bớt chút thời gian tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn hủy dịch vụ Fan Bóng Đá Vinaphone được cung cấp ở bài viết sau đây.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()