Đồng hành cùng chương trình khuyến mãi trả sau doanh nghiệp Mobifone tháng 1/2017 quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao của mình. Tháng 1/2017 Mobifone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau với nhiều ưu đãi nổi bật, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Mobifone luôn có những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo cho quý khách hàng là doanh nghiệp, chính vì vậy khi hòa mạng trả sau Mobifone chắc chắn quý khách hàng sẽ được tận hưởng những chương trình ưu đãi tốt nhất với giá cước hợp lý giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn và chi phí sử dụng được tiết kiệm tối đa.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần nắm rõ gói cước mà thuê bao đang sử dụng quý khách hoàn toàn có thể hủy dịch vụ Thông tin 247 của Vinaphone 1 cách nhanh chóng thông qua tổng đài 9699.

Tính năng tự động gia hạn trên những dịch vụ GTGT Vinaphone luôn là một con dao hai lưỡi. Nó sẽ cực kỳ hữu ích bởi khách hàng đỡ phải mất thời gian cũng như công sức để ghi nhớ cú pháp, thực hiện đăng ký lại nếu muốn tiếp tục sử dụng. Nhưng khi không dùng đến nữa, bắt buộc khách hàng phải tự mình hủy dịch vụ Vinaphone đã đăng ký nếu không muốn tài khoản bị hao hụt một cách lãng phí.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cũng là 1 trong những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay đó là chính sách tặng quà được diễn ra hàng tháng. Và trong tháng 5, 6 này MobiFone sẽ triển khai một sự kiện vô cùng trọng đại đó là chương trình tặng quà cực hấp dẫn dành cho các thuê bao doanh nghiệp có ngày thành lập rơi vào tháng 5 và 6.

Mobifone tặng quà cực hấp dẫn cho doanh nghiệp dịp này sẽ là dấu ấn sâu đậm mà MobiFone muốn đem đến cho các khách hàng Doanh nghiệp cảm nhận được sự chân thành từ MobiFone. Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thêm nhiều thông tin về chương trình tặng quà cho các thuê bao doanh nghiệp tháng 5,6/2017 thì hãy đọc kỹ nội dung dưới đây để nắm rõ nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gần đây 1 trong những chương trình nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng đó là Mobifone khuyến mãi tặng quà tri ân khách hàng doanh nghiệp để thay lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ của Mobifone trong suốt thời gian qua.

Mobifone sẽ dành tặng những món quà ý nghĩa và thiết thực đến quý khách hàng trong chương trình khuyến mãi lần này. Với tiêu chí ứng dụng cao, chắc chắn những món quà từ Mobifone sẽ khiến quý khách hàng cảm thấy hài lòng. Trong tháng 9-10-11-12/2016 hãy cùng chờ đợi những món quà bất ngờ từ Mobifone nếu bạn đang là thuê bao doanh nghiệp của nhà mạng nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau khi Mobifone đã chính thức sở hữu thêm 1 đầu số mới 089 đã có rất nhiều quý khách hàng muốn nhanh chóng đăng ký mua ngay cho mình 1 em sim với đầu số đẹp như mơ này. Để thuận tiện hơn cho việc giúp quý khách hàng có thể sở hữu được 1 chiếc sim mang đầu số 089 của Mobifone được nhanh chóng bạn có thể truy cập vào website: http://chonso.mobifone.vn để thực hiện đăng ký mua sim Mobifone trực tuyến hoặc đến các điểm giao dịch của Mobifone HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và các trung tâm gần bạn nhất để tiến hành đăng ký hòa mạng.

Cách mua sim đầu số 089 của Mobifone

Tính từ thời điểm bây giờ, bạn có thể chọn và mua cho riêng mình 1 chiếc sim “Mãi Phát” với đầu số 089  của Mobifone theo 1 trong 2 cách sau:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Quý khách sẽ được cập nhật kiến thức toàn diện hơn để phát triển nghành nông nghiệp mình đang theo đuổi nhờ đăng ký dịch vụ Nhà Nông Xanh của Mobifone. Tuy nhiên, không phải lúc nào dịch vụ này cũng giúp ích nên đôi lúc sẽ có khách hàng muốn hủy dịch vụ Nhà Nông Xanh để tiết kiệm cước phí sử dụng dịch vụ cho cá nhân.

Bài viết này Dangky3gmobifone.net xin hướng dẫn cách hủy dịch vụ Nhà nông xanh của Mobifonebằng tin nhắn đơn giản.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gần đây đã có rất nhiều gói data mới của Mobifone xuất hiện mang đến ưu đãi khủng về dung lượng và có cước phí chỉ 50.000đ/tháng đã khiến không ít khách hàng đang sử dụng 3G/4G Mobifone trầm trồ ngạc nhiên.

Đăng ký các gói cước 3G/4G giá 50,000đ mỗi tháng của Mobifone quý khách sẽ có lưu lượng hấp dẫn lên đến 102GB lưu lượng. Đặc biệt một số gói cước có thêm ưu đãi thoại, sms hấp dẫn giúp quý khách tối ưu chi phí sử dụng mỗi tháng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gần đây, sự xuất hiện của 2 gói cước trả sau DN74 và DN84 của Vinaphone đã được nhiều khách hàng quan tâm vì ưu đãi mà các gói cước này mang lại rất hấp dẫn. Vậy bạn đã tìm hiểu qua các ưu đãi mà 2 gói cước này mang lại chưa? Nếu chưa thì ngay bây giờ hãy dành vài phút theo dõi thông tin sau đây nhé.

goi-cuoc-tra-sau-vinaphone-dn74-va-dn84

Ưu đãi cực khủng cho khách hàng trả sau khi tham gia gói cước DN74 và DN84 từ Vinaphone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn có muốn tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại cho chính mình hay không? Vậy thì hãy dành ngay chút ít thời gian để tìm hiểu ngay thông tin về các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone đang được triển khai xem sao nhé. Và để giúp quý khách dễ dàng chọn được gói có ưu đãi phù hợp 4gmobifone mời quý khách hàng theo dõi tường tận nội dung dưới đây để nắm được và đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone để dùng nhé.

Đăng ký các gói gọi nội mạng MobiFone nhận nhiều ưu đãi

Đăng ký các gói gọi nọi mạng Mobifone để tha hồ trò chuyện

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là khách hàng của Mobifone nếu có nhu cầu nhắn tin cao mỗi ngày thay vì cứ để tài khoản chính liên tục suy hao thì giờ đây hãy cùng 4gmobifone.vn tìm hiểu ngay thông tin về các gói cước khuyến mãi nhắn tin nội mạng Mobifone đang được triển khai xem ưu đãi ra sao và thuê bao được tham gia đăng ký gói cước nào để sử dụng nhé.

Các gói ưu đãi nhắn tin của Mobifone rất đa dạng về cước phí và ưu đãi sử dụng giúp các thuê bao dễ dàng lựa chọn gói cước thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất để tiết kiệm chi phí.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()