Khi cần tiết kiệm được thật nhiều cước phí gọi thoại lẫn sử dụng Internet đa số khách hàng đều muốn tham gia hòa mạng trả sau của Mobifone. Để gia tăng hơn nữa ưu đãi cho quý khách hàng lựa chọn hòa mạng trả sau Mobifone nhà mạng đã triển khai chương trình khuyến mãi đặ biệt tặng Voucher từ 100k – 200k khi hòa mạng trả sau Mobifone trong tháng 10/2017.

Khuyến mãi tặng Voucher trả sau tháng 10 mạng Mobifone là động lực để quý khách hàng có nhu cầu hòa mạng sớm và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Mobifone. Đều đặn hàng tháng Mobifone sẽ triển khai khuyến mãi hòa mạng trả sau nên quý khách sẽ được tận hưởng rất nhiều ưu đãi bên cạnh ưu đãi tặng Voucher do đó hãy tranh thủ hòa mạng ngay để không vụt mất cơ hội nhận quà hấp dẫn từ Mobifone nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hòa mạng trả sau Mobifone khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại cũng như đăng ký 3G Mobifone cho chính mình. Và 1 câu hỏi đặt ra là làm sao chuyển đổi thuê bao trả trước Mobifone sang thuê bao trả sau? Mời quý khách hãy cùng tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé!

chuyen tra truoc sang tra sau

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ngoài tiết kiệm được nhiều cước phí dang ky 3G Mobifone khi tham gia chương trình ưu đãi “Data ngay – Quà liền tay” của Mobifone quý khách còn có cơ hội nhận được những giải thưởng lớn là những chiếc điện thoại siêu phẩm của Apple, Samsung, HTC, Oppo… nữa đấy.

Và đây cũng là chương trình mà nhà mạng Mobifone hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho người sử dụng đấy. Chỉ cần đăng ký hoặc gia hạn các gói 3G thuộc dịch vụ Facebook Data hoặc Video Data, khách hàng đã có cơ hội là chủ sở hữu của các phần quà này rồi đấy. Cùng đọc bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để biết thêm thông tin chi tiết và cách tham gia chương trình nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau khi giải vô địch các câu lạc bộ Châu Âu Champions League kết thúc là giải vô địch bóng đá Châu Âu Euro 2016 lại được diễn ra. Hòa cùng không khí sôi động của Euro, Mobifone triển khai đến người dùng chương trình khuyến mãi " Đồng hành cùng Euro 2016”.

Thông tin thêm: Cách nhận 100.000đ khi thanh toán bằng ví điện tử Vimo.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong tất cả các hệ điều hành cho di động thì Android vẫn là hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt là những thiết bị được sử dụng để sử dụng Internet. Vậy bạn đã biết cách quản lý lưu lượng 3G trên Android chưa? Đây sẽ là 1 điều tất yếu khi đã đăng ký sử dụng 3G của Mobifone hoặc các mạng khác tương tự. Cùng theo dõi thủ thuật nhỏ này nhưng khá cần thiết này nhé !
quan ly 3g tren android

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chắc chắn rằng sau khi sử dụng e-sim của Vinaphone thành công sẽ có rất nhiều thắc mắc được khách hàng đặt ra. Và gần đây 1 trong các thắc mắc từ phía khách hàng mà dichvu3gvinaphone.vn nhận được nhiều nhất chính là quy định nhận cuộc gọi của sim thường và e-sim Vinaphone như thế nào? Chắc chắn đây chính là thắc mắc của hầu hết khách hàng đang sử dụng e-sim bởi việc sử dụng song song hai chiếc sim trên cùng một thiết bị di động, rất dễ dàng khiến người dùng nhầm lẫn và cảm thấy bối rối. Chính vì thế, để hỗ trợ cho các thuê bao sử dụng E-Sim một cách tốt nhất. Dichvu3gvinaphone.vn xin chia sẻ tới mọi người về quy định nhận cuộc gọi khi sử dụng cùng lúc E- Sim Vinaphone với sim thường. Giúp thuê bao có những giây phút sử dụng di động thật trọn vẹn và hài lòng.

Quy định nhận cuộc gọi đến giữa sim thường và e-Sim Vinaphone:

Từ khi E-Sim được triển khai, nhiều khách hàng Vinaphone đã rất tò mò và tham gia sử dụng chiếc sim điện tử này để thỏa mãn sự tìm hiểu của mình. Mặt khác, E-Sim ra đời với thiết kế nhỏ gọn, được tích hợp sẵn trong thiết bị, giúp người dùng dễ dàng bảo vệ được sim, tránh gặp các trường hợp tháo rời, hay các tác động ngoại lực.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Có rất nhiều cách thanh toán cước trả sau Mobifone bạn có thể áp dụng nhưng có lẽ hình thức thanh toán cước trả sau Mobifone trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian nhất.

Hiện tại 4gmobifone.vn ghi nhận rất nhiều thắc mắc liên quan đến cách thanh toán cước trực tuyến cho thuê bao trả sau qua Mobifone.vn, đa số các thuê bao chưa biết cách thanh toán trực tuyến qua Mobifone.vn chính xác nhất, chính vì vậy đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tận hưởng các chương trình khuyến mãi thanh toán trực tuyến hấp dẫn của nhà mạng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn có muốn được cung cấp kết quả học tập, hạnh kiểm, điểm thi học kỳ, điểm thi tốt nghiệp THPT một cách chính xác và hiệu quả nhất không, vậy thì ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin về dịch vụ sổ liên lạc điện tử VNPT School ngay nhé. Theo đó, đây là dịch vụ sổ liên lạc điện tử được nhà mạng Vinaphone liên kết với các Sở giáo dục trên toàn quốc, nhằm mang lại một phương thức quản lý, tra cứu tốt nhất dành cho các bậc phụ huynh muốn quan tâm kỹ lưỡng hơn tới con em mình.

Nếu quan tâm tới dịch vụ này và nhận thấy được đây là một dịch vụ cần thiết thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách đăng ký sử dụng VNPT school như thế nào thông qua bài viết dưới đây nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với việc sở hữu cho mình một Sim Tám Mobifone khách hàng sẽ có 1000 phút gọi trong vòng 1 tháng xài tẹt ga để có thể nói chuyện nội mạng với nhau.Nhưng nếu khách hàng không quản lý chặt chẽ số phút gọi miễn phí của sim sẽ dễ dẫn đến việc phát sinh cước phí ngoài ý muốn không nên có.Sau đây xin hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra số phút gọi miễn phí Sim Tám chỉ với một cú pháp đơn giản nhất.

kiểm tra phút gọi miễn phí sim tám mobifone

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Được triển khai trên toàn quốc nên tất cả thuê bao trả sau của mobifone đều có thể tham gia thành công chương trình khuyến mãi 50% cước trả sau khi thanh toán qua hình thức trực tuyến. Khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn từ nhà mạng đấy nhé.

Với ưu đãi hấp dẫn này giúp bạn có thêm thật nhiều cơ hội liên lạc với bạn bè người thân một cách thoải mái hơn.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()