Để gói TR7 của Vinaphone không tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới chắc chắn quý khách cần phải nắm rõ cú pháp hỗ trợ hủy gói TR7 của Vinaphone đúng không nào? Vì thế, nếu không sử dụng gói cước nữa mà quý khách vẫn không chịu hủy gói thì khi đến thời điểm gói cước tự động gia hạn, bạn sẽ mất một số tiền bằng với số tiền đăng ký gói cước. Vậy nên, tốt nhất là nên hủy nhanh nếu không sử dụng nữa để tránh rắc rối mất tiền không đáng nhé.

Nếu bạn không muốn sử dụng gói TR7 Vinaphone nữa thì việc hủy gói là việc vô cùng cần thiết. Hủy gói cước TR7 Vinaphone rất dễ, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp có sẵn là có thể hủy gói tích tắc chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút. Vậy, bạn đã biết cách hủy gói dễ dàng và nhanh chóng chưa? Nếu chưa thì hãy xem qua hướng dẫn sau để thực hiện theo nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký mua thêm dung lượng 4G Mobifone sẽ giúp bạn tiếp tục được sử dụng Internet 1 cách tiết kiệm nhất và hiện tại đây cũng là giải pháp giúp bạn sử dụng 4G Mobifone hiệu quả hơn và tiện lợi hơn.

Tuy nhiên, khi gói 4G bạn đăng ký đã hết lưu lượng và bạn không muốn phải truy cập mạng với tốc độ hạ băng thông hoặc mất thêm phí phát sinh cao ngất ngưởng thì mua thêm dung lượng data 4G Mobifone với gói Nap28 là giải pháp tối ưu nhất.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn có muốn sử dụng Internet 1 cách hiệu quả hay không? Vậy bạn đã tìm được cho mình 1 gói cước có ưu đãi thât khủng hay chưa? Đặc biệt, dạo gần đây nhà mạng nâng cao dịch vụ triển khai nhiều gói cước 3G/4G Vinaphone cực chất. Theo đó có một gói cước Data mang tên 3SV100 MobiFone được nhiều thuê bao quan tâm bởi ưu đãi đãi cực lớn.

Tuy ưu đãi của gói 3SV100 MobiFone cao như vậy nhưng cước phí đăng ký siêu rẻ chỉ 150.000đ. Hiện tại gói cước 3SV100 MobiFone này đang áp dụng ở một số tỉnh thành và cho các thuê bao thỏa mãn điều kiện nhà mạng. Qúy khách muốn tham gia đăng ký gói 3SV100 Mobifone hãy đọc kỹ nội dung bài viết dưới đây nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

  • Jun 27 Thu 2019 15:19

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được tất cả các ưu đãi gồm 1500 phút gọi nội mạng, 60 phút gọi thoại ngoại mạng và thỏa sức nhắn tin với 60 tin nhắn nội mạng miễn phí ngay khi đăng ký gói C89 Vinaphone thành công chỉ gói gọn trong 89,000đ đăng ký thôi nhé.

Đăng ký gói C89 Vinaphone

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu bạn là sinh viên và bạn muốn tìm chọn cho mình 1 gói cước khuyến mãi data thật khủng để phục cho nhu cầu sử dụng Internet thì hãy xem ngay cách đăng ký gói 6SV100 của Mobifone ngay nhé. Cụ thể, nếu quý khách đăng ký gói 6SV100 của MobiFone thành công sẽ được tặng đến 612GB tốc độ cao/6 tháng, số ưu đãi này sẽ được chia ra mỗi tháng.

Quả thật gói cước 6SV100 MobiFone có ưu đãi vô cùng bất ngờ, chỉ với 300.000đ quý khách nhận hàng trăm GB data tốc độ cao, quý khách sẽ được xem phim truyền hình, các Gameshows, chơi game, lướt web – mạng xã hội mỗi ngày đều luôn ở tốc độ cao nhất, không gặp gián đoạn khi sử dụng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hủy gói D7 Vinaphone bạn sẽ tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng Internet mỗi khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. Vậy làm sao hủy bạn đã biết chưa? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn ngay sau đây nhé.

Hủy gói cước D7 Vinaphone 1 ngày

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần chọn được 1 gói 4G Data Plus Mobifone phù hợp bạn sẽ vừa được hưởng ưu đãi data vừa được hưởng ưu đãi phút gọi rất hấp dẫn đấy nhé. Ưu đãi quá khủng đúng không các thuê bao, quý khách chỉ cần tham gia đăng ký các gói Data PLus 4G Mobifone là sẽ có ngay 2 tiện ích sử dụng cơ bản với ưu đãi cực khủng để an tâm sử dụng cả tháng.

Sẽ không còn sự lựa chọn nào giúp quý khách tiết kiệm chi phí đăng kí 4G Mobifone hơn việc tham gia các gói cước  Data Plus 4G mạng Mobifone nên hãy tham gia ngay sau khi tham khảo thông tin trong bài viết này nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mobifone đã triển khai thành công rất nhiều gói cước khuyến mãi để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng được hiệu quả nhất và gần đây sự xuất  hiện của các gói 4G Thạch Sanh Mobifone đã nhận được nhiều lượt đăng ký sử dụng từ phía khách hàng!

Đầu tiên, quý khách cần lưu ý Mobifone triển khai loạt gói Thạch Sanh 2019 mới đều áp dụng cho các thuê bao thuộc danh sách, vì vậy trước khi đăng ký, quý khách cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin từng gói Thạch Sanh MobiFone để có sự lựa chọn hợp lý nhất nhé. Dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu tất tần tật thông tin các gói Thạch Sanh, quý khách tham khảo ngay:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Có lẽ quý khách hàng cũng đã biết, điều cần thiết nhất để sử dụng được 3G Mobifone chính là cài đặt 3G Mobifone đúng không nào? Tuy nhiên nhiều khách hàng Mobifone đã đăng ký dịch vụ 3G nhưng vẫn không thể truy cập mạng trên thiết bị đang sử dụng. Đây là tình trạng khá phổ biến khi các thuê bao chưa biết cách cài đặt mạng 3G Mobifone sau khi đăng ký. Thao tác cài đặt điểm truy cập APN (Cấu Hình GPRS) rất đơn giản và dễ thực hiện, bất cứ thuê bao nào cũng có thể tự cài đặt trên thiết bị mình đang sử dụng.

Trong bài viết này 4gmobifone.vn sẽ thông tin đến bạn các bước cài đặt 3G Mobifone nhanh chóng và đơn giản nhất. Các bạn hãy theo dõi và thực hiện theo ngay nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()